Game đua xe đồ họa đẹp nhất từ trước tới giờ trên Mobile – F1 2016

Lần đầu tiên, trò chơi đã sử dụng các bài kiểm tra được thực hiện bởi các đội chơi để làm chủ mọi cung đường, kiểm tra lốp xe,…nhằm đưa ra những chiến thuật và tính toán hợp lý nhất.

– tựa game mobile đua xe công thức 1 “hàng xịn” được đánh giá có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay đã chính thức được phát hành trên App Store.

Nếu theo dõi hẳn các bạn sẽ biết Giải đua xe công thức 1 là giải đua xe danh giá quy tụ những tay đua siêu hạng hàng đầu thế giới. Đường đua này đã chứng kiến và làm nên những tên tuổi F1 vĩ đại như hai anh em nhà Schumacher, Fernando Alonso, Lewis Hamilton,…
2-1479107468056

Và dựa trên giải đua công thức 1 trứ danh Formula 1, công ty Codemasters đã chính thức phát hành tựa game mang tên F1 2016. Đây là phiên bản thứ 8 của thương hiệu F1 đến từ hãng game này, được thiết kế dựa trên chính mùa giải năm 2016. Tựa game đã được phát hành trên PC/ Console hồi tháng 8 nhưng ngay lập tức đã nhận được số điểm đánh giá cực cao 9/10.

Để nối tiếp thành công đó, Codemasters tiếp tục đưa F1 2016 lên nền tảng di động. Với sự ra đời của iPhone 7, F1 2016 đã được nhà sản xuất thiết kế trong việc tận dụng một cách tốt nhất lợi thế của chip A10 để mang lại trải nghiệm không thua kém gì PC/ Console.

Như đã nói, F1 2016 là tựa game đua xe được tạo ra dựa trên giải đua thực tế ngoài đời với sự hiện diện của những chiếc siêu xe đời mới nhất đến từ nhiều hãng nổi tiếng như McLaren, Mercedes, Ferrari,… Hơn nữa, trò chơi còn lấy bối cảnh khởi hành từ thành phố Monaco xinh đẹp đưa người chơi vào chế độ đua solo hay tính giờ trong 21 đường đua chính thức của mùa giải 2016.

Bên cạnh đó, F1 2016 còn được đánh giá là phiên bản cải tiến và sở hữu nhiều tính năng mới nhất từ trước đến giờ. Điển hình là chế độ Career Mode, người chơi có thể lựa chọn hình ảnh đại diện cho mình cũng như lựa chọn số lượng tay đua tham gia. Thử thách trong phiên bản mới nhất này sẽ là 10 mùa giải thay vì 5 mùa như các bản trước. Với thời gian này, các game thủ có thừa thời gian để tạo dựng tên tuổi cũng như cố gắng luyện tập để nâng cao trình độ của mình.

Cơ chế điều khiển trong F1 2016 là khá đơn giản khi mang tới cho người chơi lựa chọn điều khiển xe với các cách như nghiêng, chạm, dùng vô lăng trợ lực hay hỗ trợ hệ thống phanh và nghiêng camera,..Ngoài ra, hệ thống độ xe, nâng cấp và chạy thử của F1 2016 cũng được thiết kế mô phỏng gần như chính xác giống với ngoài đời thực. Lần đầu tiên, trò chơi đã sử dụng các bài kiểm tra được thực hiện bởi các đội chơi để làm chủ mọi cung đường, kiểm tra lốp xe,…nhằm đưa ra những chiến thuật và tính toán hợp lý nhất.

Là một tựa game bản quyền chính thức cho năm nay, F1 2016 còn đem tới chế độ Multipplayer với số lượng tay đua lên tới 22 người. Và với những gì đã giới thiệu, F1 2016 xứng đáng là tựa game đua xe đáng chơi nhất hiện nay trên mobile.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *