7 game MMORPG hay nhất trên Android 2016

Bộ kỹ năng của nhân vật sẽ khiến người chơi cảm thấy tò mò và phấn khích gắn chặt không dời.

Một số tựa đã được phát hành trên Android, một số thì không nhưng tất cả chúng đều có điểm chung khi sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, nhân vật hoành tráng và một cơ chế gameplay ấn tượng.

MU Origin

MU Origin là một tựa game mang tới một gameplay nhịp độ nhanh với những pha hành động chặt chém vượt tầm, không giới hạn cấp độ cùng nội dung trải nghiệm vô cùng phong phú. MU Origin đã lồng ghép và thừa hưởng hầu hết một phần của thế giới quan trong MU Online cùng với cả phần nội dung phong phú trong đó nữa.
photo-0-1479223202987

Với cách triển khai này thì hệ thống lối chơi của MU Origin sẽ được bổ sung một cách tối ưu nhất để phù hợp cho điện thoại và máy tính bảng, hơn nữa là môi trường người dùng và đồ họa tuyệt đẹp cũng là một phần không thể thiếu trong tựa game bom tấn xứ Hàn này.

Mu Origin được đầu tư khá kỹ lưỡng từ hình ảnh cho lối chơi, game còn được lồng tiếng bởi nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Nếu bạn đã từng là fan của tựa game huyền thoại MU một thời thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua phiên bản trên di động này.

Crasher

Crasher là một MMORPG 3D hấp dẫn với lối chơi hành động nhập vai chắc chắn sẽ khiến cộng đồng game thủ có được trải nghiệm mỹ mãn trên nền tảng di động. Bối cảnh trong Crasher được chuyển thể dựa trên những câu chuyện thần thoại Bắc Âu huyền bí, trên hết là người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến khốc liệt và “đẫm máu” giữa ba chủng tộc.
photo-0-1479223474355

Bên cạnh đó, thế giới thần thoại Bắc Âu trong Crasher cũng vô cùng rộng lớn cho người chơi trải nghiệm lên tới 17 bản đồ lớn nhỏ cùng với đó là hàng tá nội dung hấp dẫn được thêm vào. Thêm nữa, đây quả thật là một tựa game nhập vai hiếm hoi không quá đặt nặt vấn đề “nạp tiền” để nhân vật trở nên mạnh hơn mà đề cao tính “cày kèo” thu thập tài nguyên cần thiết cho sự tăng trưởng bằng cách làm nhiệm vụ hàng ngày, chinh phục các hầm ngục tối và tham gia sự kiện.

Về cơ bản, lối chơi trong Crasher mang đến một chất máu lửa cùng những pha hành động hạng nặng thường thấy ở những tựa game thể loại này. Với những phím bấm ảo hai bên trái và phải màn hình cảm ứng quen thuộc thì người chơi có thể dễ dàng thi triển kỹ năng siêu phàm, các đòn thế combo như vũ bão cùng hàng tấn sát thương lên đầu kẻ thù. Bộ kỹ năng của nhân vật sẽ khiến người chơi cảm thấy tò mò và phấn khích gắn chặt không dời.

Ngoài lối chơi, Crasher còn sở hữu trong mình chất lượng đồ họa tân tiến với tấm áo choàng 3D lung linh từ nhân vật cho tới môi trường. Ngoài ra, kỹ năng chiến đấu hoa lệ với những tính năng gameplay không hề thua kém bậc đàn anh client truyền thống là mấy.

Project Caravan

Aiming Studio, nhà phát triển game đặt trụ sở tại Tokyo mới đây đã công bố một tựa game MMORPG đa nền tảng mới của mình với tên gọi Project Caravan. Trò chơi này sẽ được phát hành trên cả PC lẫn Mobile và sử dụng chung cùng một server. Qua đó, game thủ có thể thoải mái đăng nhập vào trò chơi với cùng một tài khoản mà không gặp phải khó khăn gì.
photo-0-1479223697763

Theo thông báo chính thức, Project Caravan sẽ mang tới một bản đồ rộng lớn lên tới 500 mét vuông cho người chơi khám phá. Giống như hầu hết các game MMORPG, Project Caravan sẽ cung cấp nhiều thử thách dungeon khác nhau và những trận “Công thành chiến” vây hãm kẻ thù vô cùng khốc liệt.

Là một game MMORPG đa nền tảng, Project Caravan đã được tối ưu hóa hết mức dành cho máy tính và điện thoại di động có thể chơi song song với nhau. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn giành sự quan tâm hơn tới nền tảng đồ họa trong game, cố gắng đưa người chơi đắm mình trong những pha hành động tuyệt vời nhất. Trên hết, phiên bản di động của game còn được trang bị chế độ auto-play cực rảnh tay.

Giống như hầu hết các game nhập vai thường thấy trên di động, Project Caravan cũng yêu cầu bạn xây dựng một đội hình chiến đấu của riêng mình với tối đa 6 anh hùng. Trò chơi sẽ mang đến 6 chủng tộc để bạn lựa chọn mà trong đó có cả con người, yêu tinh, Orc, và người lùn. Mỗi chủng tộc sẽ có 20 -30 nhân vật để người chơi từ từ khám phá và sưu tầm. Để có thêm những anh hùng mạnh mẽ và bá đạo thì cần phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thử thách khó nhằn mà game đưa ra. Diện mạo và dáng vẻ của nhân vật sẽ thay đổi khi người chơi phát triển và nâng cấp họ.

Bên cạnh đó, Project Caravan còn mang tới một chu kỳ ngày/ đêm như ngoài đời thực và sẽ tác động đến việc những con quái vật đẻ trứng. Do đó, game thủ có cơ hội cao để chiêu mộ một quái vật sau khi đánh bại chúng. Cũng như những chiến binh anh hùng trong đội, nuôi dưỡng pet và thăng cấp cho chúng là điều cần phải có.

Cuối cùng, hệ thống Caravan là tính năng nổi bật nhất của trò chơi này. Việc tinh luyện và nâng cấp anh hùng phụ thuộc vào level Caravan. Người chơi có thể tùy chỉnh các Caravan với quy tắc của riêng bạn, biến nó trở thành quân hỗ trợ mạnh mẽ nhất.

Alchemia Story

Alchemia Story là game MMOJRPG 3D lấy phong cách đồ họa anime dễ thương làm chủ đạo. Bên cạnh đó, game mobile này có thể làm hài lòng những người chơi hardcore với hệ thống kỹ năng dày đặc, biến hóa và ép đồ không giới hạn.
photo-0-1479223776610

Với hệ thống chiến đấu thời gian thực và đồ họa 3D tiên tiến, người chơi có thể lựa chọn và điều khiển các lớp nhân vật độc đáo riêng để chiến đấu chống lại kẻ thù. Hệ thống điều khiển cảm ứng và swipe đơn giản nhưng cũng đủ sức lôi cuốn game thủ yêu thích thể loại này tham gia.

Đặc biệt hơn, game thủ có thể tạo nhân vật theo cách riêng của mình với hệ thống tùy biến cao cấp trong Alchemia Story. Từ khuôn mặt, đầu tóc, cân nặng,…hay thậm chí là số đo 3 vòng hoàn hảo cho các nhân vật nữ chính chắc chắn sẽ khiến người chơi, nhất là những game thủ nam vô cùng hứng thú.

Alchemia Story sẽ mang tới cả 2 chế độ thường thấy là PvE theo cốt truyện và cạnh tranh PvP trực tuyến để bạn dần khám phá. Ngoài ra, người chơi có thể chuyển đổi các chế độ chơi một cách tự do và thoải mái bất cứ khi nào mình thích.

God Eater Online

Bandai Namco luôn biết cách mang đến những bất ngờ lớn đối với cộng đồng game thủ tại Nhật Bản nói riêng cũng như thế giới nói chung, lần này họ có God Eater Online, một MMO hành động nổi tiếng dựa theo series ăn khách của hãng này hiện đang phát triển phiên bản di động cho cả Android lẫn iOS.
photo-0-1479223850884

Theo thông tin nhận được, đồ họa sử dụng trong God Eater Online là vô cùng ấn tượng và mang chất lượng thuộc hàng nhất nhì hiện nay trên mobile. Game tập trung rất nhiều vào hiệu ứng lửa (burning), sử dụng tông màu đỏ là tông màu chủ đạo.

Lối chơi trong God Eater Online vẫn sẽ mang phong cách chiến đấu tương tự đàn anh đi trước. Ngoài ra, phiên bản di động này còn cho phép nhiều người chơi cùng hợp sức để chiến boss khó nhằn, đây là một tính năng mới trong series.

God Eater Online hiện đang được phát triển cho cả Android và các thiết bị iPhone. Ngày phát hành cụ thể của game hiện vẫn chưa được Bandai Namco hé lộ.

Ragnarok: Spear of Odin

Ragnarok: Spear of Odin sẽ là một game hành động nhập vai hack-n-slash mang phong cách đồ họa 3D tuyệt mỹ và được coi là một MMORPG thu nhỏ trên di động. Trò chơi được phát triển và trình làng bởi hãng game cũng đến từ Hàn Quốc là NEOCYON trong vòng 2 năm.
photo-0-1479223912811

Và chỉ cần nhìn thoáng qua, người chơi đã có thể nhận ra dáng vẻ của sản phẩm game client năm xưa trong tựa game mobile cải biên thế hệ mới này, bất kể là phong cách thiết kế nhân vật, bối cảnh xung quanh hay hiệu ứng kỹ năng,…đều gần như giống với bản gốc trên PC.

Một điểm thú vị nữa của Ragnarok: Spear of Odin cần phải nhắc đến là khi đạt đến cấp độ 15, người chơi có thể lựa chọn lớp nghề nghiệp thứ 2 cho nhân vật của mình. Tuy nhiên, cả 2 lớp nghề nghiệp cũ và mới đều có liên hệ ràng buộc với nhau ví dụ như Swordman có thể chọn để trở thành Knight hay Paladin; Mage có thể lựa chọn giữa Super Mage và Warlock. Bên cạnh đó, tựa game cũng sở hữu một hệ thống thẻ bài độc đáo.

Hiện vẫn chưa có thông báo về ngày phát hành chính thức của Ragnarok: Spear of Odin kể cả phiên bản beta. Nhưng tuy nhiên, theo nhà sản xuất trò chơi thì các chi tiết trong Ragnarok: Spear of Odin sẽ được ra mắt khoảng đầu năm 2017.

MAGUSS AR

MAGUSS là một game mobile AR lấy đề tài phù thủy, fantasy. Trong game, bạn sẽ bước ra thế giới thực để chơi như Pokemon GO vừa sống trong thế giới thực vừa trải nghiệm thế giới Fantasy đầy phép thuật. Người chơi sẽ được khám phá những bị mật bị lãng quên từ lâu của thế giới Maguss; khôi phục lại danh tiếng và vinh quang của tổ chức bị lãng quên; chế tác những di vật ma thuật và nghiên cứu những phép thuật mới; hay chiến đấu với những sinh vật huyền bí với kẻ thù và với chính bản thần mình.
2-1479224303150

Theo lời của phía nhà sản xuất thì, bản đồ của game sẽ dựa trên bản đồ thực tế như Pokemon GO. Tương tự, các tối tượng trong game như vật phẩm, quái vật… cũng sẽ được tích hợp để nhìn thấy thông qua ứng dụng Maguss trên di động bằng công nghệ AR.

Sự kết nối giữa những người chơi với nhau để giao dịch hay chiến đấu sẽ dựa trên công nghệ Bluetooth. Chưa dừng lại ở đó, để người chơi Maguss có cảm giác như mình đang sống trong một thế giới phù thủy thì phía NSX còn có thêm Đũa phép để người chơi sử dụng. Tuy nhiên, cũng như Pokemon Go Plus đây là sản phẩm mà muốn sở hữu người chơi phải bỏ tiền để mua. Giá cho Đũa phép được thông báo là vào khoảng 35 USD.

Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *